tu vi 2016-boi tinh yeu-coi boi- xem boi ngay sinh |tu vi tron doi| van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |cung hoang dao |tu vi| xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi, >,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi

iNET | Xem Boi

Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Lộ diện bí quyết cùng xem Kiểu nội y phù hợp với tính cách 12 cung hoàng đạo

Những cô nàng Thiên Bình thường mê đắm kiểu trang phục cổ điển.


Với phụ nữ, tu vi nói những bộ nội y vô cùng quan trọng giúp tăng thêm vẻ quyến rũ và sự tự tin cho bản thân. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết chọn nội y phù hợp với 12 cung hoàng đạo.
Bạch Dương
Kiểu nội y phù hợp với tính cách 12 cung hoàng đạo
Với tính cách sôi động, nhiều năng lượng, những cô gái cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ luôn thích những thứ nổi bật. Nội y màu đỏ nóng bỏng, hợp mốt, thêu ren mang điểm nhấn phá cách sẽ thể hiện khí chất quyền lực và bùng nổ của chòm sao này.
Kim Ngưu
Với bản tính yêu thích sự tinh tế nhưng hơi phức tạp, phái đẹp thuộc cung này phù hợp với nội y có ren thêu cầu kỳ, tông màu pastel như nude, hồng nhạt... Những đường ren nhấn mạnh thêm sự mềm mại và nữ tính, 2 đặc trưng cơ bản của chòm sao nữ này.
Song Tử
Phái đẹp thuộc chòm sao Song Tử thường có tư duy bay bổng và trí tưởng tượng phong phú. Đó là lý do họ càng tạo được ấn tượng hơn khi chọn nội y buộc dây hoặc có đường viền cúp ngực kiểu mới lạ. Màu xanh lá đậm cũng phù hợp với cung này.
Cự Giải
Cự Giải sở hữu một tâm hồn nhạy cảm, tương đối khó hiểu và thích sự an toàn nên họ thường không muốn tạo sự chú ý. Nội y có phom dáng cổ điển, nữ tính, thêu ren, đính bèo nhún điệu đà được xem là thiết kế dành riêng cho các cô gái cung này.
Sư Tử
Kiểu nội y phù hợp với tính cách 12 cung hoàng đạo
Trái với Cự Giải, van han nam 2016 cô gái cung Sư Tử lúc nào cũng muốn nổi bật nhất có thể. Nàng không ngại diện nội y kiểu dáng hiện đại, nửa kín nửa hở, màu sắc rực rỡ, chói lọi như vàng chanh, cam tươi để thể hiện khí chất mạnh mẽ.
Xử Nữ
Cách chọn nội y của các nàng Xử Nữ cũng tinh tế như óc thẩm mỹ và tâm hồn nàng. Nàng sẽ không muốn bốc lửa với màu đỏ, không muốn bí ẩn với màu đen. Thay vào đó, những bộ nội y ren trắng sẽ giúp tôn lên vẻ kiêu hãnh và nữ tính của chòm sao này.
Thiên Bình
Những cô nàng Thiên Bình thường mê đắm kiểu trang phục cổ điển. Vì thế, họ phù hợp với nội y cạp cao kiểu thập niên trước, màu sắc nhẹ nhàng, dễ chịu như xanh da trời, xanh ngọc, hay xanh thanh bình - 1 trong 2 gam màu hot nhất năm nay.
Thần Nông
12 cung hoang dao của Thần Nông là những cô nàng bí ẩn, là 'chiến binh mạnh mẽ' trong tình yêu. Để tôn lên sức hấp dẫn, các cô gái này nên chọn nội y với 2 gam màu mạnh, trong đó ấn tượng nhất là đen. Thiết kế càng sắc sảo và gợi cảm càng bộc lộ được cá tính của chòm sao này.
Nhân Mã
Kiểu nội y phù hợp với tính cách 12 cung hoàng đạo
Với những cô gái Nhân Mã vui tính mang tâm hồn trẻ trung, nội y màu tím hoặc hồng cùng thiết kế đơn giản, họa tiết vui mắt sẽ vừa ý nàng.
Ma Kết
Với phong cách nghiêm túc, Ma Kết không thích những kiểu nội y quá gợi cảm. Họ trung thành với bộ màu đen, kiểu dáng đơn giản kinh điển và tin rằng chúng đủ sức lôi cuốn mọi ánh nhìn.
Bảo Bình
Nàng Bảo Bình thông minh, tinh quái nhưng cũng khá ngượng ngùng. Họ không quá cầu kỳ trong việc lựa nội y nên chỉ cần kiểu dáng cơ bản nhưng có điểm nhấn ở vài chi tiết nhỏ như đường viền, phom dáng khác lạ.
Song Ngư
Một nàng Song Ngư đầy cảm xúc luôn thích gây ấn tượng trong mắt đối phương. Vì vậy, thứ họ cần là 1 bộ nội y có tông màu mát như xanh lá tươi trẻ, xám hay xanh đá lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons