tu vi 2016-boi tinh yeu-coi boi- xem boi ngay sinh |tu vi tron doi| van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |cung hoang dao |tu vi| xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi, >,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi

iNET | Xem Boi

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Tổng hợp 5 cung Hoàng đạo có tình duyên rực rỡ nhất tuần mới

7 ngày sắp đến dự đoán sẽ mang lại "cơn mưa cơ hội" tưới mát cùa hè của các cung Hoàng đạo.

Bạch Dương  (21/3 - 20/4)
 
Tuần này, “hội nhà Cừu” sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và sắp xếp thời gian cho một cuộc “du hí” ngắn ngày cùng người ấy. Bạn mong muốn hai người sẽ hiểu nhau hơn và bồi đắp thêm tình cảm trong khoảng thời gian này, nhất là khi công việc đã được ổn định và bạn dường như đã quen với nhịp điệu cuộc sống mới. Bên cạnh đó, xem boi Bạch Dương cũng nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn có thể trở thành người vô tâm đối với người thân nếu cứ tiếp tục “lặn mất tăm” đấy!
 
Kim Ngưu (21/4 - 21/5)
 
Có vẻ như Kim Ngưu đã “fall in love” với một ai đó thân thuộc trong cuộc sống, có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc một người hàng xóm đáng yêu… Tuần này là khoảng thời gian Kim Ngưu bận rộn nhiều nhất với các kế hoạch công việc, điều đó thúc đẩy bạn chăm chỉ hơn, năng suất hơn để có thể rảnh rỗi theo đuổi tình yêu. Ngoài ra, bạn cũng có ý định “F5” lại bản thân trong tuần này, đừng ngần ngại nhé Kim Ngưu, rất có thể người ấy cũng đang thầm thương bạn đấy, can đảm lên nào!
 
 
Cự Giải (22/6 - 22/7)
 
Trong các mối quan hệ, xem tu vi Cự Giải đang cảm thấy ấm áp và an toàn hơn bao giờ hết. Bạn cảm động và nhìn nhận sâu sắc những gì người ấy dành cho bạn, dù tình cảm của bạn có nhiều hay ít, tuần này sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều – “một người buông tay, một người sẽ ngã, tình cảm không thể chỉ có một người cho và một người nhận”. Bên cạnh đó, đối với những Cự Giải đang độc thân, khoảng thời gian này sẽ mang đến cho bạn một vài cơ hội tuyệt vời để “thoát ế”, cố gắng nắm bắt nhé!
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
 
Không mấy may mắn trong các mối quan hệ nam nữ, tuy nhiên, tuần này, Sư Tử của 12 cung hoang dao lại có một khoảng thời gian cực vui vẻ và đầm ấm bên gia đình. Những rắc rối không đáng có sẽ dần được giải quyết, bên cạnh đó, thái độ tích cực của bạn cũng phần nào ảnh hưởng đến không khí trong gia đình. Vào những ngày này, bạn sẽ cảm thấy mình cần nên bồi đắp tình cảm với anh chị em trong nhà, mối quan hệ với người lớn cũng dần được ổn thỏa. Chúc mừng Sư Tử nhé!
 
 
Nhân Mã (23/11 - 21/12)
 
Tuần này, Nhân Mã sẽ cảm thấy bản thân “chìm trong ngọt ngào” với bao điều nhỏ bé nhưng đầy sức hút. Tự tay làm thiệp sinh nhật cho bạn bè, ăn sáng cùng đồng nghiệp, hoặc đơn giản chỉ là thủ thỉ với bố mẹ những niềm vui trong ngày cũng đủ khiến cho Nhân Mã thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Mặt khác, 7 ngày sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến “cơn mưa” cơ hội tưới mát mùa hè của những Nhân Mã độc thân. Đừng để vuột mất bất cứ cơ hội nào nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons