tu vi 2016-boi tinh yeu-coi boi- xem boi ngay sinh |tu vi tron doi| van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |cung hoang dao |tu vi| xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi, >,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi

iNET | Xem Boi

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tử vi tuổi Mão thứ 6 ngày 17/7

Coi boi tử vi tuổi Mão thứ 6 ngày 17/7, tuổi Mậu Thìn dù có nhận được tin tức hay xấu nhưng cũng nên cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. 


- Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên có sự hoàn trả nợ nần về tiền bạc cũng như về ân tình nghĩa lụy, sự chung đụng về làm ăn, giao dịch sẽ có kết quả lâu dài. Có tin xa. Nếu có cuộc hẹn thì nên chờ đợi, có sự dời hẹn, chậm trễ. Công việc của người khác không nên nhúng tay vào dễ bị hiểu lầm, mất của. Tránh mọi chuyện thị phi, tranh cãi trong gia đạo cũng như ở văn phòng. Có người đến quấy rối.
- Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Xem boi tinh yeu tuổi Mậu Thìn dù có nhận được tin tức hay xấu nhưng cũng nên cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình rồi mới giải quyết những công việc kế tiếp. Nên tu bổ, sửa chữa, mua sắm những gì còn thiếu sót hoặc đã có sự hư hại, hoặc hoàn tất những gì đã có định ước, đến hẹn. Những việc xưa cũ đã đến lúc phải có sự kết thúc hoặc phải thay đổi.
- Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Giải mã giấc mơ tuổi Bính Thìn có tin tức chậm trễ hoặc dang dở về công việc cũng như tình cảm. Ngày có nhiều sự thay đổi hoặc các việc phải có sự kết thúc. Có cuộc đi ngắn. Không nên làm gì quá đáng dễ gặp sự trách oán, hiểu lầm, tranh cãi. Sự cầu mong về kết quả chưa xong. Có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ.
- Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Khi bắt tay vào làm việc cần phải có thái độ cương quyết và bền chí mới có kết quả. Nếu có nhận được tin không tốt, hoặc trái với dự tính của mình cũng không đáng lo ngại, sẽ có phương hướng giải quyết ở một ngày khác. Không nên hấp tấp trả lời. Tài lộc trung bình. Nên tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại công việc, đồ đạc.
- Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có nhiều công việc đến cần phải lo âu, giải quyết. Tốt xấu lẫn lộn. Nếu không tìm được phương kế thì nên tìm gặp quý nhân là người khác phái. Nên ra đi giải quyết công việc. Có tin xa hoặc có khách. Ngày có sự hao tốn về tài lộc. Không nên hấp tấp trong mọi việc khi gặp sự trắc trở, sai hẹn hoặc dời hẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons