tu vi 2016-boi tinh yeu-coi boi- xem boi ngay sinh |tu vi tron doi| van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |cung hoang dao |tu vi| xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi, >,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi

iNET | Xem Boi

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Xem tình yêu của người tuổi Dần 2016

Là một người yêu ghét rõ ràng, nên xem boi tu vi 2016 khi yêu, sự sôi nổi, lương thiện của Hổ chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động và nảy nở một mối tình lãng mạn. Với tính cách vui vẻ và dễ thương, những người tuổi Dần am lich luôn có bè bạn xung quanh mình. Khi yêu nhau, họ luôn cháy bỏng và đam mê, nồng nàn và quyến rũ. Họ mang bên mình niềm hào hứng trước những gì khó khăn, nguy hiểm. Nồng hậu và rộng rãi, người tuổi Dần sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất trong những tình cảm gần gũi và yêu thương, sẵn lòng tha thứ cho những lỗi lầm không đáng của người yêu.


Thông thường vận khí của tuổi Dần khá tốt để xong dat dau nam 2016 , kể cả khi họ chẳng mấy tích cực theo đuổi người khác, thì vẫn có người thầm thương trộm nhớ. Hổ có một sức thu hút lạ lùng, khiến người ta theo sau một cách vô ý thức, nhưng trong tình yêu chỉ có tình cảm nhất thời nên thường thất bại.

Tuy là một người dũng mãnh, song tình cảm của người tuổi Dần khá mẫn tiệp và phong phú, vì vậy họ sẽ là một người tình thú vị. Nhưng đôi khi thường quá nhiệt tình, khiến người khác ngại ngần, còn bản thân mình lại say đắm quá mức.

Nữ giới tuổi Dần thích kiểu tình yêu lãng mạn, mối tình đắm say như Rômêô – Juliet trong tiểu thuyết, hơn nữa còn thích cất giữ mối tình của mình trong tâm, mãi mãi không phai. Nhưng do bản tính nhiệt tình, lòng chiếm hữu mạnh, khiến nửa kia của họ có cảm giác khó thích nghi, thậm chí còn có thể bực bội.

Nữ tuổi Dần thích sự sôi động, chán ghét cuộc sống gia đình đơn điệu nhạt nhẽo. Sau khi kết hôn, họ mong ước cùng chồng sống một cuộc sống sôi nổi, lãng mạn và mong chồng mình sẽ bảo vệ mình hệt như một người tình, có thể cho họ cảm giác âu yếm, vỗ về ngọt ngào nhất. Họ không chịu đựng được sự cô đơn, lặng lẽ, luôn ước ao về cuộc sống náo nhiệt, không ràng buộc. Hơn nữa, nữ tuổi Dần lại là một người chuyên chế, mọi việc trong nhà thường do chính họ đảm đương, nên người chồng có thể chuyên tâm công tác, chẳng phải bận lòng về chuyện gia đình.

Nam giới tuổi Dần có quan điểm về tình yêu khá mãnh liệt, thích chi phối người khác, ý thức về cái tôi khá mạnh. Họ không thể chấp nhận thất bại trên đường tình, và cũng không cố ý giấu giếm thói xấu của mình.

Thái độ về tình yêu của họ cũng mãnh liệt cũng mãnh liệt như một chú hổ, họ biết cách lấy lòng bạn gái, cũng chẳng quá tính toán khi rút ví, cho nên rất được các cô gái say mê. Nhưng phải chú ý một điểm rằng, nam giới tuổi Dần thích chi phối người khác, một cô gái có tính độc lập cao sẽ không thích hợp với họ lắm.

Người tuổi Dần có khuynh hướng đề cao bản thân nên họ tự quyết định hôn nhân của mình mà ít khi chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Cuộc sống của họ sẽ chỉ hạnh phúc khi hai người biết cách nhẫn nhịn và có tinh thần xây dựng. Ngược lại, sự đổ vỡ trong hôn nhân sẽ khó tránh khỏi.

Trong cuộc sống gia đình, nam tuổi Dần có khuynh hướng đề cao cái tôi, muốn vợ làm mọi việc theo ý mình. Nhưng khi sống lâu với họ, sẽ phát hiện ra nội tâm của họ cực kỳ lương thiện. Đôi khi, dù giận dữ đùng đùng, nhưng chỉ cần dịu dàng lấy lòng họ một chút thì cơn giận tan biến rất nhanh. Tuy nhiên, cũng có một số nam giới tuổi Dần sau khi kết hôn có thể bị hấp dẫn và nảy sinh tình cảm với người phụ nữ khác. Họ cũng sẵn sàng, bất chấp tất cả cho tình yêu đó. Đó chính là điều mà người vợ của họ cần lưu ý trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Một điều đáng nhắc đến là tuy nam giới tuổi Dần có vẻ bề ngoài cương nghị nhưng nội tâm lại khá cô độc.

Tình yêu của người tuổi Dần nhóm máu A

Đa số những người tuổi Dần thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ, vây quanh. Vì thế, trong tình yêu họ còn có biệt danh là "kẻ phong lưu", nhiều người có ấn tượng không tốt về họ. Tuy nhiên, việc này không hoàn toàn đúng vì họ chỉ coi những người bạn khác giới như bạn bè bình thường của mình. Có thể trước mặt mọi người họ là người nhiệt tình vui vẻ nhưng với nhiều người khác giới lần đầu gặp gỡ thì họ lại rất lạnh lùng nghiêm túc. Họ luôn biết giữ khoảng cách nhất định với tất cả mọi người. Không bao giờ họ có những hành động hay cử chỉ thân mật quá mức với những người mới quen biết. Họ chỉ toàn tâm toàn ý chung tình với "một nửa" của mình cho dù có nhiều vệ tinh vây quanh. Người tuổi Dần thuộc nhóm máu A có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bền lâu, đặc biệt là nữ giới. Với tính cách ôn hòa, trầm tính, biết sắp xếp công việc gia đình nên họ luôn mang lại không khí thoải mái và vui vẻ cho các thành viên. Những người này cũng rất biết cách dung hòa bản thân để hòa hợp với người bạn đời của mình. Họ sẵn sàng khoan dung và bỏ qua mọi chuyện nhằm giữ vững hạnh phúc, sự êm ấm trong gia đình.

Tình yêu của người tuổi Dần nhóm máu B

Người tuổi Dần thuộc nhóm máu B thường rất đa tình. Trái tim họ vẫn thường "loạn nhịp" khi đứng trước người khác giới. Đa số những người tuổi Dần thuộc nhóm máu B thường không coi trọng hình thức kết hôn. Họ cho rằng, việc hai người thực lòng yêu thương nhau và muốn gắn bó với nhau mới là điều quan trọng. Chính vì điều này nên khi tìm được "một nửa" của mình, họ rất bình tĩnh, cẩn trọng suy xét kỹ càng trước khi quyết định tiến xa hơn nữa. Vì tình yêu, họ sẵn sàng bỏ qua mọi lời khuyên của người thân hay những dư luận xã hội. Mặc dù đã có cuộc sống gia đình ổn định song một số người tuổi Dần vẫn có thể nảy sinh mối quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân. Do vậy, "nửa kia" của họ cần phải hết sức bình tĩnh, biết cảm thông tha thứ và bỏ qua lỗi lầm thì gia đình sẽ tránh khỏi sóng gió.

Tình yêu của người tuổi Dần nhóm máu AB

Những người này thường có cách thể hiện tình cảm rất mãnh liệt. Khi đã "để mắt" một ai đó, họ sẽ tìm mọi cách thể hiện để đối phương sớm nhận ra. Họ luôn muốn được ở bên người yêu và muốn được người đó quan tâm, chú ý đến mình. Khi đứng trước đối phương, họ sẵn sàng bộc lộ cảm xúc với người đó. Tuy nhiên, nhiều khi họ hành động theo cảm tính chủ quan mà không quan sát thái độ của "nửa kia". Vì vậy, khả năng thất tình của họ là rất lớn. Hôn nhân của người tuổi Dần thuộc nhóm máu AB ổn định hơn so với người tuổi Dần thuộc nhóm máu khác. Họ luôn biết cách cân bằng giữa gia đình và bạn bè để có được sự cảm giác thoải mái, vui vẻ. Nam giới tuổi Dần thuộc nhóm máu AB thường khá bảo thủ và độc đoán. Họ chỉ muốn người vợ nhất nhất nghe theo họ. Bản thân nữ giới thuộc nhóm máu này rất biết cách vun vén và chăm sóc gia đình. Họ có thể quán xuyến mọi công việc trong gia đình để chồng chuyên tâm với công vệc.

Tình yêu của người tuổi Dần nhóm máu O

Người tuổi Dần thuộc nhóm máu O thường bày tỏ tình cảm với người yêu của mình một cách thẳng thắn nhưng không kém phần nồng nàn, đắm say. Khi yêu, với họ thế giới như thể chỉ dành cho hai người. Khi hai người đã chính thức công khai mối quan hệ, những người này dành toàn tâm toàn ý chăm sóc thậm chí còn muốn kiểm soát "một nửa" của mình. Vì chuyện này mà đôi khi họ bỏ bê công việc, học hành. Tuy nhiên, nếu thấy đối phương có ý bỏ rơi mình hoặc thay lòng đổi dạ, họ cũng nhanh chóng giảm sự hào hứng và lòng nhiệt tình. Tình cảm của người tuổi Dần thuộc nhóm máu O cũng thường không ổn định. Đôi khi chỉ mới quen biết trong một thời gian ngắn, họ đã muốn trở nên thân thiết ngay với người đó. Xuất phát từ điều này mà cuộc hôn nhân của họ cũng diễn ra nhanh chóng trước sự ngạc nhiên của mọi người. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, chỉ cần có chút xích mích nhỏ mà đôi bên không chịu nhượng bộ thì họ lại nghĩ ngay đến việc ly hôn. Để duy trì cuộc sống gia đình yên ấm, những người tuổi Dần thuộc nhóm máu O nên chọn người bạn đời chín chắn, có suy nghĩ và hành động cẩn trọng trong mọi vấn đề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons