tu vi 2016-boi tinh yeu-coi boi- xem boi ngay sinh |tu vi tron doi| van han 2016 |xem tuoi vo chong |boi tinh yeu |cung hoang dao |tu vi| xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016, xem ngay cuoi, >,xem ngay,tu vi hang ngay, 12 cung hoang dao,tu vi tron doi,cung hoang dao,game bài, xo so,xsmt, xem boi

iNET | Xem Boi

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tu vi 2016 | Tuyệt chiêu chinh phục nàng Song Ngư | Xem boi tuoi vo chong

Tu vi 2016 |  Song Ngư | Xem boi tuoi vo chong


tu vi 2016 Sự lãng mạn và mơ mộng khiến cho việc chinh phục cô nàng Song Ngư của 12 chòm sao đòi hỏi các chàng trai phải hiểu rõ tâm hồn và trái tim nàng nhiều hơn.



xem boi tuoi vo chong 1. Cô nàng Song Ngư thể hiện sự lãng mạn, nữ tính ngay ở trang phục – họ có khuynh hướng thích những loại quấn áo bồng bềnh, cắt lớp và nhiều tầng, những bộ váy xòe mang gam màu pastel búp bê đầy nữ tính. Rất nhiều phụ nữ Song Ngư đeo các đôi hoa tai lớn và hay thay đổi bề ngoài của họ bằng những chiếc nón hoặc kiểu tóc nhuộm thời thượng. Hãy chú ý đến điểm này khi bạn muốn tặng quà cho cô ấy, thật sự không khó để chọn một món quà cho cô gái Song Ngư đâu nha!



xem tu vi 2016 2. Khác với các chàng trai Song Ngư, để có được trái tim của cô gái Song Ngư, bạn cần phải mất nhiều thời gian đấy! Đầu tiên, cô ấy là một người khá bí ẩn, kín đáo và khó nắm bắt. Cô ấy thường sẽ trông rất khác mỗi lần bạn gặp bởi vì bản tính dễ đổi thay của mình. Một người yêu lý tưởng là một người dễ dàng thay đổi bản chất như một chú tắc kè và biết cách làm mê hoặc cô ấy. Bản tính của Song Ngư là bất tận và phát triển theo thời gian, do đó gặp được cô ấy chỉ mới là sự khởi đầu cho công cuộc chinh phục cô nàng Song Ngư đầy thú vị.



Tu vi 2016 3. Song Ngư là một biểu tượng của sự hy sinh. Cô ấy có thể dễ dàng yêu ai đó với tính cách có phần xấu xa và quá khứ bất minh với niềm tin ngây thơ rằng mình có thể khơi gợi được bản tính thiện lương trong người đó. Lòng trắc ẩn trong tình yêu là con dao hai lưỡi – nhiều Song Ngư nữ có thể mất rất lâu mới hiểu được rằng việc đưa tay cứu giúp một người đang ngộp nước có thể kéo mình rơi xuống theo.



Xem tu vi 2016 4. Bản tính mềm mỏng và dễ thay đổi khiến cho việc thấu hiểu bản thân rất khó khăn với cô ấy. Muốn chinh phục cô nàng Song Ngư thành công, bạn hãy chỉ cho cô ấy biết những gì bạn làm là độc nhất và chỉ dành riêng cho cô ấy mà thôi. Điều đó khiến Song Ngư biết rằng bạn đang trân trọng cô ấy, đồng thời khiến cho cả hai thế giới thực tại và giả tưởng gần như hòa nhập làm một. Hãy bỏ bùa cô ấy bằng những tấm vé đến xem một buổi hòa nhạc êm dịu, lập kế hoạch đi đâu đó xa xôi và có chút không khí riêng tư. Cô ấy sẽ bỏ đi cảm giác đề phòng ở những nơi yên bình.



xem boi tuoi vo chong 5. Vì là một cung Nước nên cô ấy là người có rất nhiều cảm xúc và cô đơn lang thang trong thế giới nội tâm của riêng mình. Nếu yêu Song Ngư, bạn phải đứng ra bảo vệ cô ấy khỏi những giấc mơ hão huyén, kéo cô áy về lại với thực tại mà vẫn khéo léo không làm tan biến những đám mây hồng ấy. Cô gái Song Ngư là một nghệ sỹ bẩm sinh, bởi họ thường thấy được ngụ ý bên trong hầu hết mọi thứ trán tục trên đời này. Hãy chú ý đến những gì cô ấy đam mê và nuôi dưỡng tình cảm của hai bạn với những món quà ý nghĩa, mang giá trị tinh thần. Rất nhiều cô nàng Song Ngư có tâm hồn nghệ sỹ và có năng khiếu nghệ thuật. Hãy xem bạn có thể giúp cô ấy được những gì trong việc xây dựng lòng tự tin và khơi dậy cảm xúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons